Giải pháp Đảm Bảo Chất Lượng từ A đến Z dành cho các sàn thương mại điện tử, nền tảng mạng xã hội và cửa hàng trực tuyến.

Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bán lẻ trực tuyến khiến việc xác minh tính hợp pháp của nhà cung cấp và mức độ tuân thủ quy định trở nên khó khăn. Điều này gây ra thách thức cho các nền tảng thương mại điện tử trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, tính minh bạch của các tuyên bố tiếp thị và dẫn đến những hạn chế về dịch vụ khách hàng, quản lý tồn kho và truy xuất nguồn gốc.

Được phát triển bởi các chuyên gia toàn cầu của Intertek, “Intertek Total eCommerce Assurance” là danh mục dịch vụ tích hợp toàn diện bao gồm Đảm bảo, Thử nghiệm, Giám định và Chứng nhận (ATIC) dành cho các sàn thương mại điện tử, nền tảng mạng xã hội và cửa hàng trực tuyến. Giải pháp này bao phủ toàn bộ chuỗi cung ứng của bạn, mang đến sự an tâm tuyệt đối. Ở từng giai đoạn trong chuỗi vận hành, Intertek đảm bảo tính an toàn, chất lượng và hiệu suất bền vững của sản phẩm thông qua các giải pháp thiết kế riêng phù hợp với từng nền tảng kinh doanh.

Chúng tôi sở hữu chuyên môn để cung cấp nhiều giải pháp trong chương trình Total eCommerce Assurance nhằm đảm bảo an ninh mạng, chống hàng giả, phát triển bền vững và tính minh bạch.

Lợi ích:

  • Giải pháp toàn diện giúp củng cố niềm tin vào chất lượng nhà cung cấp và sản phẩm
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng, giảm thiểu rủi ro nhận phải hàng kém chất lượng hoặc không đạt chuẩn
  • Hệ thống phòng thí nghiệm và dịch vụ kiểm định đẳng cấp quốc tế đảm bảo tính xác thực của sản phẩm

Chương trình Giám sát Hàng Giả

Thị trường hàng giả toàn cầu chiếm tới 3,3% tổng giá trị thương mại quốc tế, gây thiệt hại khoảng 30 tỷ USD chỉ riêng trong ngành may mặc vào năm 2020. Xu hướng tiêu dùng chuyển dịch sang mua sắm trực tuyến đã mở ra nhiều kênh mới cho hàng giả tiếp cận người tiêu dùng, đặt ra thách thức lớn cho các thương hiệu trong việc bảo vệ doanh thu và uy tín của mình.

Giải Pháp Đảm Bảo Toàn Diện Cho Thương Mại Điện Tử

Hơn hai tỷ người đã mua hàng hóa hoặc dịch vụ trực tuyến trong năm 2020, góp phần đưa doanh số thương mại điện tử toàn cầu vượt mốc 4,3 nghìn tỷ USD. Nhu cầu đảm bảo chất lượng và tính xác thực của sản phẩm cũng như nhà bán hàng ngày càng cấp thiết, khi hàng giả, sản phẩm kém chất lượng và người bán không trung thực xuất hiện tràn lan trên các nền tảng trực tuyến.