Thử nghiệm sản phẩm tiêu dùng, bao gồm nguyên vật liệu và linh kiện, là yêu cầu thiết yếu nhằm mang đến dịch vụ Đảm Bảo Chất Lượng Toàn Diện cho khách hàng, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng cuối cùng.
Các hoạt động thử nghiệm có thể áp dụng cho nhiều loại vật liệu, dòng sản phẩm, nguyên mẫu và cả dịch vụ liên quan.
Là đơn vị dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực thử nghiệm hàng tiêu dùng, Intertek được công nhận đủ năng lực thử nghiệm theo hàng loạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế, bao gồm:
- Các Tiêu chuẩn và Chỉ thị của Châu Âu (ví dụ: Chỉ thị Đồ chơi EU)
- Tiêu chuẩn GB do Ủy ban Tiêu chuẩn hóa Quốc gia Trung Quốc (SAC) ban hành
- Tiêu chuẩn ISO, IEC và các tiêu chuẩn liên quan từ các tổ chức quốc tế
- Hiệp hội Hóa học và Màu sắc Dệt may Hoa Kỳ (AATCC)
- ASTM International (ASTM)
- Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ (CPSC), bao gồm CPSIACác tiêu chuẩn ISO và nhiều tiêu chuẩn khác
Với hơn 1.000 văn phòng và phòng thí nghiệm tại hơn 100 quốc gia, Intertek sử dụng các phương pháp thử nghiệm đã được phê duyệt, các tiêu chuẩn và thiết bị hiện đại để hỗ trợ khách hàng không chỉ đạt được sự tuân thủ quy định mà còn xác định chính xác những nơi có khả năng phát sinh rủi ro, những điểm kiểm soát quan trọng cần có hành động khắc phục, và những nơi cần tiếp tục giám sát trong chuỗi cung ứng trong các ngành sau đây:
Sản Phẩm Tiêu Dùng & Bán Lẻ
Intertek mang đến cho bạn chuyên môn cần thiết để đưa sản phẩm ra thị trường một cách an toàn, hiệu quả và nhanh chóng – ở bất kỳ đâu trên thế giới.
InterLink là gì?
InterLink là một công cụ quản lý dữ liệu giúp các nhà bán lẻ và thương hiệu toàn cầu theo dõi tiến độ, tuân thủ, tài liệu, hợp tác chuỗi cung ứng cũng như phân tích dữ liệu và hiệu suất.
Nghiên cứu điển hình về Đánh giá Hiệu suất Hàng tiêu dùng
Một nhà bán lẻ hàng đầu toàn cầu đang phát triển một loạt sản phẩm hàng tiêu dùng mang thương hiệu riêng và cần được hỗ trợ trong việc thử nghiệm hiệu suất cho nhiều nhóm sản phẩm khác nhau. Các dữ liệu thu thập được đã được sử dụng để phục vụ thiết kế sản phẩm, xác định mức giá, định vị thị trường và so sánh với các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.