Tổ chức Phát triển Bền vững hiểu rõ tầm quan trọng của tiếng nói từ các bên liên quan và thể hiện trách nhiệm trong việc lắng nghe và phản hồi. Để duy trì sự gắn kết của các bên liên quan trong cả ngắn hạn và dài hạn, chiến lược truyền thông hiệu quả là yếu tố then chốt.

Intertek Sustainability

Intertek Sustainability - Tiêu chuẩn Intertek Sustainability – Truyền thông & Công bố Thông tin kết hợp các yêu cầu này với nguyên tắc phát triển bền vững, thách thức Tổ chức tận dụng vai trò lãnh đạo của mình đồng thời hỗ trợ sức khỏe dài hạn của Tổ chức dưới góc nhìn phát triển bền vững. Tiêu chuẩn này được chia thành bảy thành phần chính:

• Truyền thông & Công bố Thông tin Chiến lược
• Truyền thông & Công bố Thông tin về Phát triển Bền vững
• Truyền thông & Công bố Thông tin về Quản trị Doanh nghiệp
• Truyền thông & Công bố Thông tin về Tài chính
• Truyền thông & Công bố Thông tin Nội bộ
• Công bố Thông tin theo Quy định
• Công bố Thông tin Đối ngoại

Đánh giá cách Tổ chức truyền đạt định hướng chiến lược và hiệu quả thực hiện, bao gồm các quy trình xác minh tính chính xác.

Đánh giá cách thức và đối tượng mà Tổ chức truyền đạt kết quả thực hiện so với các chính sách quản trị, bao gồm các chiến lược nhận diện và giảm thiểu rủi ro cũng như quy trình xác minh hiệu suất hoạt động.

Đánh giá cách Tổ chức đảm bảo báo cáo tài chính chính xác, kịp thời và được xác minh.

Đánh giá chiến lược truyền thông nội bộ của Tổ chức nhằm đảm bảo các bên liên quan nội bộ được cập nhật về hiệu suất hoạt động của Tổ chức so với chiến lược và mục tiêu đề ra.

Đánh giá cách Tổ chức đảm bảo việc truyền đạt thông tin đến các cơ quan quản lý tuân thủ các yêu cầu về nội dung và thời gian.

Đánh giá cách Tổ chức truyền thông và tương tác với khách hàng và truyền thông về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hoặc trong các tình huống khủng hoảng.