Phòng thí nghiệm Neuromarketing của Intertek giúp các doanh nghiệp thấu hiểu và phân tích hành vi con người trong môi trường thương mại.
Dựa trên phương pháp phân tích cảm quan độc quyền của Intertek, các giải pháp phân tích cảm quan thực phẩm của chúng tôi hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động nghiên cứu và phát triển, kiểm soát chất lượng, sản xuất và tiếp thị sản phẩm thực phẩm. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi giúp doanh nghiệp phát triển, truyền tải và định vị sản phẩm hiệu quả hơn bằng cách phân tích toàn diện các yếu tố có thể tạo ra phản ứng cảm xúc từ người tiêu dùng – từ bao bì, chiến lược truyền thông, đến các đặc tính nội tại của sản phẩm, cũng như mức độ hiệu quả của việc trưng bày sản phẩm trên kệ hàng và bố trí không gian bán lẻ.
Cách tiếp cận của chúng tôi kết hợp khảo sát người tiêu dùng với nghiên cứu đặc tính cảm quan của sản phẩm và sử dụng công cụ thần kinh tiếp thị để đảm bảo độ tin cậy của dữ liệu, xác định những yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất đến sự yêu thích của người tiêu dùng, cũng như khám phá tác động của tiềm thức đến hành vi mua sắm.
Với phương pháp tiếp cận đổi mới, mạng lưới toàn cầu và hiểu biết sâu sắc về thị trường địa phương, đội ngũ chuyên gia cảm quan thực phẩm của Intertek sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp trong ngành thực phẩm và hàng tiêu dùng nâng cao lợi thế cạnh tranh.
Phân tích khách quan và đo lường thống kê về cảm nhận giác quan của người tiêu dùng đối với sản phẩm của bạn.
Tập trung vào hành vi và cách người tiêu dùng cảm nhận, đánh giá sản phẩm của bạn.
Theo dõi cảm xúc mà sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn khơi gợi ở người tiêu dùng thông qua các công cụ khoa học thần kinh.